குப்பையைக் கிண்டியபோது கிடைத்தவை Part 3

தமிழ்மண நட்சத்திரவாரத்தின் புண்ணியத்தில் எனது ப்ளாக் பக்கத்தையும் பார்வையிட வரும் நீங்கள் எனது ஆக்கங்கள் எல்லாவற்றையும் பார்ப்பீர்கள் என்று மனது எதிர்பார்த்தாலும் அது நடைமுறைக்குச் சாத்தியமில்லை என்பதை நானறிவேன்.

எனவே, தினமும் எனது பதிவுகளில் சிலவற்றை தேர்ந்தெடுத்து அவற்றிற்கான இணைப்பை இப்பகுதியில் இணைக்கலாம் என்றிருக்கிறேன். இதன் மூலம் என் எழுத்துக்களை நீங்களும், உங்கள் கருத்துக்களை நானும் பரிமாறிக்கொள்ளலாம் அல்லவா?

 ...................................................................

இத்தால் சகல சோமாலிய நாட்டவருக்கும் சஞ்சயன் என்னும் நான் அறியத்தருவது என்னவென்றால்..

நம்ம நிறம் கொஞ்சம் கறுப்புத்தான்.. (கணிணிப் பாசையில் சொன்னால் #000000. அதாவது இதைவிட கறுப்புக்கு இடமில்லை) இதை சாட்டாக வைத்து ஓஸ்லோ மாநகரில் உள்ள எல்லா சோமாலிய நாட்டவரும், என்னைத் தங்கள் ஊரவன் என்று உரிமை கொண்டாடுவதை கண்டிப்பதற்காக நான் விட்ட அறிக்கை (ஹி ஹி)

கணக்கு கணக்குவிடுகிறது

கணிதப்பாடத்துக்கும் எனக்கும் நட்பு என்றும் இருந்ததில்லை. அது பற்றிய ஒரு பதிவு தான் இது.

No comments:

Post a Comment

பின்னூட்டங்கள்